ดวลกอล์ฟรายการพิเศษหาทุนสู้โควิด ‘ไทเกอร์-ฟิล’ จับมือ ‘เบรดี้-แมนนิ่ง’

ดวลกอล์ฟรายการพิเศษหาทุนสู้โควิด ‘ไทเกอร์-ฟิล’ จับมือ ‘เบรดี้-แมนนิ่ง’

‘ไทเกอร์-ฟิล’ จับมือ ‘เบรดี้-แมนนิ่ง’ ดวลกอล์ฟรายการพิเศษหาทุนสู้โควิด

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน เตรียมผนึกกำลังกับฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรดังร่วมยุค เพื่อจัดแมตช์กอล์ฟการกุศลในวันที่ 24 พฤษภาคม บริจาคเงินช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัส “โควิด-19” รวม 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (300 ล้านบาท)




สื่ออเมริกันรายงานว่า การดวลแมตช์พิเศษนี้จะใช้ชื่อรายการว่า “เดอะ แมตช์ : แชมเปี้ยนส์ ฟอร์ แชริตี้” จัดแข่งที่สนามเมดัลลิสต์ กอล์ฟ คลับ ในรัฐฟลอริดา โดยจะไม่มีผู้ชมในสนาม
ทั้งนี้ นอกจากไทเกอร์และมิคเคลสันแล้ว ยังมี 2 ควอเตอร์แบ๊กระดับตำนานของลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลอย่างทอม เบรดี้ และเพย์ตัน แมนนิ่ง เข้าร่วมอีกด้วย โดยไทเกอร์จะจับคู่กับแมนนิ่ง ส่วนมิคเคลสันจับคู่กับเบรดี้ ทำการแข่งขันแมตช์เพลย์แบบโฟร์บอล 9 หลุม ส่วนอีก 9 หลุม เล่นแบบอัลเทอร์เน็ตช็อตที่วางกติกาขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อความสนุกของผู้เล่นและผู้ชม และทั้ง 4 คนจะติดไมโครโฟนไร้สายเพื่อให้ผู้ชมการถ่ายทอดสดได้ยินบทสนทนาต่างๆ รวมถึงสื่อสารกับผู้บรรยายได้ด้วย
นอกจากเงินทุนที่นักกีฬาทั้ง 4 คนร่วมบริจาค 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐดังกล่าวแล้ว ผู้จัดได้กำหนดเกณฑ์ท้าทายต่างๆ ระหว่างการเล่นเพื่อสมทบทุนเข้าไปอีกจำนวนหนึ่งด้วย โดยเงินบริจาคทั้งหมดจะนำไปมอบให้องค์กรที่ให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด



ติดตามรับชมข่าวสารได้อัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง >> คลิกที่นี่
3 สถานที่ท่องเที่ยวดินแดนแห่งสวรรค์ >> คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วอลเลย์บอลหญิง กลับมาซ้อมแล้ว หลังโควิค-19